Cách lấy ánh sáng tự nhiên từ mái nhà hiệu quả

VINASPC tiết lộ bí kíp mở ra không gian với bầu trời trong xanh, ánh nắng chan hòa cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm cách lấy ánh sáng từ mái nhà hiệu quả. Hãy cùng khám phá sức mạnh của ánh sáng tự nhiên và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho gia đình bạn.

Lợi ích khi lấy ánh sáng từ mái nhà

Việc tích hợp ánh sáng tự nhiên từ mái nhà vào thiết kế nhà ở luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng, nhờ vào những lợi ích mà nó mang lại: 

  • Tạo không gian sáng tự nhiên trong không gian nhà ở
  • Hạn chế sử dụng thiết bị điện sáng vào ban ngày, tiết kiệm chi phí điện năng
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà
  • Hạn chế ẩm mốc, thấm tường trong ngôi nhà
  • Tạo không gian sáng và thông thoáng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi sinh hoạt trong ngôi nhà. Đồng thời, việc tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng tự nhiên cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng nhờ vào lượng vitamin D có trong ánh nắng mặt trời. 
  • Cải thiện phong thủy cho ngôi nhà

Như vậy, việc lấy ánh sáng từ mái nhà giúp cải thiện không gian sống, tăng cường chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.

cách lấy ánh sáng từ mái

Lợp mái lấy ánh sáng tự nhiên

Cách lấy ánh sáng từ mái nhà

Cách lấy ánh sáng từ mái nhà bằng cửa sổ tầng áp mái

Cửa sổ tầng áp mái giúp tạo không gian tươi sáng và thoáng mát, đặc biệt là khi tầng áp mái thường có khoảng không gian nhỏ hơn các căn phòng khác trong nhà. Thiết kế cửa sổ thường không mất quá nhiều chi phí, được sử dụng kết hợp với kính cường lực hoặc tấm nhựa lấy sáng polycarbonate để giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên vào không gian. Cửa đẩy và cửa trượt là hai loại cửa sổ được sử dụng phổ biến cho ứng dụng làm cửa sổ tầng áp mái bởi có cấu trúc đơn giản, dễ thi công và lắp đặt. 

Tuy nhiên cách lấy ánh sáng từ mái nhà bằng cửa sổ tầng áp mái chỉ lấy sáng cho không gian tầng trên cùng, không lấy sáng được cho toàn bộ căn nhà giống như giếng trời. 

Cách lấy ánh sáng từ mái nhà bằng giếng trời

Giếng trời là khoảng không gian được thiết kế theo phương thẳng đứng thông từ tầng trệt đến mái nhà ở. Đây là giải pháp kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sống nhà ở hiện đại. Giếng trời được thiết kế với mục đích lấy sáng, tạo không gian sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Hơn nữa, giếng trời còn giúp trao đổi không khí bên trong không gian nhà ở với bên ngoài, giúp không gian luôn thoáng đãng và thoải mái nhất cho người dùng. Trên thị trường hiện đang có nhiều mẫu thiết kế giếng trời, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau, từ đó tạo điểm nhấn đặc biệt và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Lấy ánh sáng từ giếng trời

Cách lấy ánh sáng từ mái nhà bằng mái phụ có cửa sổ

Thiết kế mái phụ có cửa sổ tầng áp mái là kiểu kiến trúc được bắt nguồn từ phương Tây. Thiết kế cửa sổ giúp tăng tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất căn nhà bởi được có nhiều kiểu dáng như là hình ô vuông, hình vòm, hình tam giác… Đây cũng là cách lấy sáng hiệu quả cho khu vực tầng áp mái, truyền sáng tốt cho không gian bên trong phòng ngủ.

>> Tham khảo: Mái nhựa ngoài trời che mưa che nắng đẹp, giá tốt

Lợp mái lấy sáng giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại VINASPC

VINASPC là đơn vị tiên phong sản xuất và phân phối tấm nhựa lấy sáng polycarbonate trên thị trường Việt Nam với thương hiệu SL. Sản phẩm tấm nhựa SL Polycarbonate được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ đơn vị cung ứng nổi tiếng như Makrolon (Đức), Sabic (Ả Rập), Lotte (Hàn Quốc), không chứa tạp chất gây ảnh hưởng đến độ bền, độ trong suốt và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

VINASPC đạt chứng chỉ chất lượng quốc gia TCVN 10103:2013, cam kết quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo tấm nhựa SL Polycarbonate có chất lượng cao, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, Việt Nam chỉ có VINASPC sản xuất tấm nhựa polycarbonate có khổ rộng lên đến 2.5m, chiều dài bất kỳ, độ dày linh hoạt từ 1mm đến 16mm với bảng màu đa dạng; đáp ứng các nhu cầu từ các dự án có quy mô lớn. 

mái che hiên vòm ban công

Mái lấy sáng thương hiệu SL do VINASPC sản xuất và lắp đặt cho dự án 

Sản phẩm tấm nhựa lấy sáng SL Polycarbonate được phổ biến cho các ứng dụng như lợp mái che lấy sáng, vách ngăn lấy sáng, giếng trời, mái hiên, mái vòm,…  nhằm tạo không gian sáng cho khu vực bên trong. Đây cũng là vật liệu được sử dụng thay thế cho kính cường lực trong ứng dụng lấy sáng của các cách lấy ánh sáng từ mái nhà. 

VINASPC cam kết bảo hành sản phẩm tấm nhựa SL Polycarbonate lên đến 10 năm với các dự án được thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì vậy, mua hàng tại VINASPC, quý khách hàng không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn nhận được mức giá mua tại nhà sản xuất với chế độ bảo hành rõ ràng, giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn sử dụng sản phẩm. 

Việc lấy ánh sáng tự nhiên vô cùng quan trọng cho không gian nội thất nhà ở bởi chúng ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trên đây là những cách lấy ánh sáng từ mái nhà phổ biến trên thị trường hiện nay, VINASPC mong rằng quý khách hàng sẽ tìm được cách lấy sáng phù hợp với tổ ấm riêng của mình. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì về các thông tin trên xin vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của VINASPC để được tư vấn nhanh nhất. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh

0983.135.137






    Về chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

    Cụm công nghiệp Kim Bình, Phủ Lý, Hà Nam

    Showroom: 135-137 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    0983.135.137

    cskh@vinaspc.vn

    Đăng ký nhận bản tin

      DMCA.com Protection Status