Tin ngành

Mẫu thiết kế mái che sân trước nhà chống mưa nắng đẹp

Tại sao cần thiết kế mái che sân trước nhà? Các mẫu thiết kế mái che sân trước nhà ngày càng đa dạng, đặc biệt trong những ngôi nhà có khu vực sân rộng và cần không gian sinh hoạt trước nhà. Việc thi công mái che trước sân nhà không chỉ giúp tăng tính. . .

Ưu nhược điểm của tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Giới thiệu về tấm lợp polycarbonate Tấm lợp polycarbonate hay còn được gọi là tấm nhựa lấy sáng polycarbonate, được cấu tạo từ các đơn vị polymer trong tấm nhựa và liên kết thông qua các nhóm cacbonat, dựa vào công nghệ đùn ép hiện đại tạo thành các tấm nhựa polycarbonate có chất lượng. . .

PVC là gì? Những điều cần biết về vật liệu PVC

PVC là gì? Tầm quan trọng của vật liệu PVC PVC là viết tắt của từ Polyvinyl Chloride, đây là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo ra từ phản ứng trùng hợp vinyl chloride (CH2=CHCl). Trước khi xuất hiện phương pháp hóa dẻo, PVC có rất nhiều nhược điểm như cứng, kém ổn định. . .

Các loại tấm lợp kim loại cách nhiệt, bền bỉ hiện nay

Các loại tấm lợp kim loại phổ biến Trên thị trường xây dựng hiện nay đang có nhiều loại tấm lợp kim loại phổ biến, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. – Tấm lợp hợp kim phủ đá: Tấm lợp hợp kim phủ đá được sản xuất bằng hợp kim. . .

Trọng lượng tấm Polycarbonate chuẩn là bao nhiêu?

Trọng lượng của các tấm polycarbonate hiện nay Trọng lượng của tấm polycarbonate có thể ảnh hưởng tới kết cấu của cả công trình, chi phí vận chuyển, thi công, lắp đặt. Do cầu trúc phân tử nên tấm polycarbonate có trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng 1/2 so với kính có cùng độ dày. . .

Tấm nhựa poly dẻo trong suốt, an toàn, tiết kiệm chi phí

Tấm nhựa poly dẻo là gì? Tấm nhựa poly dẻo hay còn được gọi là tấm nhựa đặc polycarbonate. Đây là một loại vật liệu nhựa dẻo được cấu tạo từ các đơn vị polymer trong tấm nhựa, chúng được liên kết với nhau thông qua các nhóm cacbonat tạo nên kết cấu bền vững. . . .

So sánh tấm poly đặc ruột và tấm poly rỗng ruột

Khái niệm Tấm nhựa poly đặc ruột hay còn được gọi là tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột. Về cấu tạo, các đơn vị polymer trong tấm nhựa lấy sáng được liên kết thông qua các nhóm cacbonat, tạo nên kết cấu bền vững cho vật liệu. Tấm poly đặc ruột hay còn thường được. . .

Lưu ý khi lắp đặt mái che hiên vòm bằng nhựa Polycarbonate

Giới thiệu mái che hiên vòm bằng nhựa polycarbonate Mái che hiên vòm bằng nhựa Polycarbonate là loại tấm lợp nhựa polycarbonate được thiết kế theo hình vòm. Đây là loại vật liệu nhựa tổng hợp có đặc tính cơ học tốt, khả năng chịu lực, độ bền cao và có thể ứng dụng đa. . .

Tấm lợp lấy sáng cách nhiệt, chống nóng cho mái nhà tốt nhất

Hiện nay, với sự phát triển của các loại vật liệu xây dựng thì tấm lợp lấy sáng cách nhiệt polycarbonate được xem là loại vật liệu mang tính “cách mạng”, rất nhiều người lựa chọn sử dụng làm tấm lợp mái cho công trình của mình. Nhưng liệu đây đã phải là giải pháp. . .

Ứng dụng của tấm polycarbonate rỗng ruột

Tấm polycarbonate rỗng ruột là gì? Tấm nhựa lấy sáng dạng rỗng được cấu tạo từ các đơn vị polymer, liên kết với nhau thông qua các nhóm cacbonat. Về cấu trúc thì tấm polycarbonate rỗng ruột được tạo thành từ hai lớp nhựa đặt chồng lên nhau, tạo ra các lỗ khoảng không rỗng. . .

Liên hệ nhanh

0983.135.137






    Về chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

    Cụm công nghiệp Kim Bình, Phủ Lý, Hà Nam

    Showroom: 135-137 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    0983.135.137

    cskh@vinaspc.vn

    Đăng ký nhận bản tin

      DMCA.com Protection Status