VINASPC tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022

Được sự sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Trung tâm Thông tin (Bộ Xây Dựng) phối hợp cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ III được diễn ra từ ngày 23/11/2022 đến hết ngày 27/11/2022 với chủ đề là “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”. 

VINASPC tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022 1

Triển lãm lần này được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn. 

Triển lãm đã tập trung để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú trong các lĩnh vực như bất động sản, trang trí nội thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng kết hợp với các hoạt động khác như chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên ngành giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương, giúp góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất và kinh doanh sau đại dịch. 

VINASPC tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022 2

Với quy mô gần 1000 gian hàng, cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, đem đến những sản phẩm mới mang tính đột phá cao, là nguồn cung ứng chất lượng cho nhiều chủ đầu tư trong các dự án mới. 

VINASPC tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022 3

Tại Triển lãm VIETBUILD 2022 lần 3 này, gian hàng trưng bày sản phẩm tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate đã thu hút được nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong số các thương hiệu tấm nhựa trên thị trường thì thương hiệu tấm nhựa lấy sáng SL Polycarbonate của nhà máy VINASPC được nhiều người khách hàng tin tưởng và đồng hành trong nhiều dự án. Vị trí cụ thể gian hàng của VINASPC tại số 1004 và 1024 khu A5.

VINASPC tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022 4

Các sản phẩm tấm nhựa lấy sáng SL Polycarbonate được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Makrolon (Đức), Sabic (Ả Rập), Lotte (Hàn Quốc) với 3 dòng sản phẩm chính là tấm Polycarbonate dạng đặc, dạng rỗng, dạng sóng có kích thước và màu sắc đa dạng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. 

VINASPC tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội tháng 11/2022 5

VINASPC tự hào khi có quy mô nhà máy lớn nhất Việt Nam, lên tới 25.000m2, có trữ lượng hàng trong kho lớn, đáp ứng được các yêu cầu từ các dự án lớn trên khắp cả nước. 

Đặc biệt chỉ duy nhất tại VINASPC có thể sản xuất được tấm nhựa SL Polycarbonate có khổ rộng lên tới 2.5m, độ dày tối đa là 16mm và chiều dài bất kỳ, giúp hạn chế ghép nối tấm trong các dự án yêu cầu có bề rộng lớn. 

VINASPC luôn cam kết có chính sách bảo hành rõ ràng lên tới 10 năm với các dự án được thi công theo đúng hướng dẫn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh

0983.135.137






    Về chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

    Cụm công nghiệp Kim Bình, Phủ Lý, Hà Nam

    Showroom: 135-137 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    0983.135.137

    cskh@vinaspc.vn

    Đăng ký nhận bản tin

      DMCA.com Protection Status