VINASPC tham dự triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ I năm 2023 đã được tổ chức và diễn ra tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM từ ngày 12/4/2023 đến hết ngày 16/04/2023. Với chủ đề là “Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghệ & Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm là nơi giúp tăng kết nối giữa các doanh nghiệp và các nguồn cung ứng trên khắp cả nước. 

Triển lãm VIETBUILD lần này có quy mô gần 1000 gian hàng với quy mô gian hàng từ 36m2 đế 216m2 của gần 300 doanh nghiệp trên khắp cả nước với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của những thương hiệu lớn. 

VINASPC tham dự triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023

Triển lãm đã thu hút 80 doanh nghiệp Vật liệu xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp; 72 doanh nghiệp Trang trí nội ngoại thất; 68 doanh nghiệp Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa và 50 doanh nghiệp là các sản phẩm khác như:Thang máy, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay.

VINASPC tham dự triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023 5

Triển lãm VIETBUILD lần này đã giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất kết hợp với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. 

Gian hàng của tấm nhựa SL Polycarbonate thuộc nhà máy VINASPC nhận được sự đón nhận và tới tham quan của hàng trăm khách hàng quan tâm bởi mẫu mã đẹp, chất lượng cùng với mức giá hợp lý. 

VINASPC tham dự triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023 6

Được thành lập từ năm 2015, VINSPC là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và phân phối tấm nhựa SL Polycarbonate. Với diện tích nhà máy lớn lên tới 25.000m2, lớn nhất tại Việt Nam, VINASPC luôn có trữ lượng hàng trong kho lớn, đa dạng mẫu mã kích thước, đáp ứng được nhu cầu của các dự án lớn. 

Các sản phẩm SL Polycarbonate tại nhà máy được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Makrolon (Đức), Sabic (Ả Rập), Lotte (Hàn Quốc), kết hợp với hệ thống 5 dây chuyền hiện đại chuẩn châu Âu tạo ra 3 dòng sản phẩm chính là tấm Poly đặc, tấm Poly rỗng và tấm Poly sóng với các kích thước và màu sắc đa dạng. 

VINASPC tham dự triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023 7

Đặc biệt, chỉ duy nhất tại VINASPC có thể sản xuất được tấm nhựa SL Polycarbonate có bề rộng lên tới 2.5m, với chiều dày tối đa 16mm và chiều dài không giới hạn, giúp hạn chế ghép nối tấm ở các dự án có bề rộng lớn. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, VINASPC luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc với chính sách bảo hành rõ ràng lên tới 10 năm. 

Cơ hội tham gia triển lãm Vietbuild HCM tháng 4/2023 lần này giúp VINASPC có thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối, mở ra thêm nhiều hướng phát triển cho sản phẩm tấm nhựa SL Polycarbonate của công ty. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh

0983.135.137






    Về chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

    Cụm công nghiệp Kim Bình, Phủ Lý, Hà Nam

    Showroom: 135-137 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    0983.135.137

    cskh@vinaspc.vn

    Đăng ký nhận bản tin

      DMCA.com Protection Status