YEAR END PARTY 2023 – HÀNH TRÌNH 18 NĂM – KẾT GIÁ TRỊ – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Ngày 06/01/2024 vừa qua, buổi tiệc Year End Party 2020 của Công ty Cổ phần VINASPC đã khép lại đầy cảm xúc. Đây không chỉ là dịp để tận hưởng không khí rộn ràng bữa tiệc, mà còn là cơ hội để Ban Giám đốc và toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên cùng nhau tự hào nhìn lại hành trình 18 năm phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu tấm nhựa SL Polycarbonate.

Ngày 06/01/2024 vừa qua, buổi tiệc Year End Party 2023 của Công ty Cổ phần VINASPC đã khép lại đầy cảm xúc. Đây không chỉ là dịp để tận hưởng không khí rộn ràng bữa tiệc, mà còn là cơ hội để Ban Giám đốc và toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên cùng nhau tự hào nhìn lại hành trình 18 năm phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu tấm nhựa SL Polycarbonate.

yep-2

SL Polycarbonate không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng cho sự dẫn đầu mang tính đổi mới và sự phát triển trong lĩnh vực tấm nhựa lấy sáng tại Việt Nam. Chính nhờ sự gắn kết mạnh mẽ của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong suốt hành trình 18 năm đó đã tạo thành một bàn đạp vững chắc giúp SL Polycarbonate có được thành công vượt bậc như ngày hôm nay. 

yep-4

Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo Công ty có chia sẻ: “VINASPC không chỉ là một công ty mà còn như là gia đình thứ 2 – nơi mọi người dành tới 9 -10 giờ đồng hồ trong 24 giờ một ngày cùng bên nhau làm việc và chia sẻ niềm vui. Với tinh thần đoàn kết này, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vượt qua mọi thách thức và đưa công ty chúng ta đến những đỉnh cao mới.”

yep-3

Tiệc tất niên là dịp để ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành và đóng góp của toàn thể CBCNV và chia sẻ định hướng phát triển trong thời gian tới. Năm 2024 đã đến, đại gia đình VINASPC hãy tiếp tục đồng hành cùng nhau và xây dựng VINASPC vững mạnh và phát triển hơn nữa. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh

0983.135.137






    Về chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

    Cụm công nghiệp Kim Bình, Phủ Lý, Hà Nam

    Showroom: 135-137 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    0983.135.137

    cskh@vinaspc.vn

    Đăng ký nhận bản tin

      DMCA.com Protection Status